Mô tả công việc
- Check tin nhắn khách hàng trên page facebook.
- Gọi xác nhận đơn hàng, Kết bạn zalo và gọi xác nhận thông tin của khách.
- Tạo đơn hàng gửi đi, chăm sóc khách zalo và page faceboook.
- Tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi khi khách hỏi.
- Tương tác với khách thường xuyên, nắm tâm lý từng khách để tiếp cận tư vấn những sản phẩm khách cần để chốt sale cho những sản phẩm khác.
- Hỏi thăm khách sử dụng sản phẩm sau khi nhận hàng và có thể tư vấn thêm các sản phẩm nếu khách có nhu cầu.
- Theo dõi đơn hàng trên phần mềm giao hàng để hỗ trợ kịp thời cho khách khi gặp vấn đề.
- Xử lý theo dõi lấy các đơn hàng bị hủy hoàn về để không bị lưu kho.
- Đăng bài trên zalo, trên page faceboook.
- Tạo page mới cho các sản phẩm.
- Làm các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Trên 22 tuổi.
- Trung thực, chăm chỉ.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có thể gắn bó lâu dài với công việc.
- Cầu tiến, ham học hỏi và khiêm tốn.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo kỹ càng.
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: 10-15tr tùy năng lực (không áp đặt doanh số).
- Thưởng vượt target.
- Du lịch định kì hàng năm cùng công ty.
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Hưởng tất cả quyền lợi theo quy định công ty sau khi làm chính thức.
Loại hình công việc: Toàn thời gian, Bán thời gian.
Bình Luận