Tổng đài điện thoại được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và kết nội bộ nhanh. Đặc biệt, số điện thoại tổng đài giúp củng cố thương hiệu, tạo dựng chuyên nghiệp cho một doanh nghiệp.
Tổng đài điện thoại là một hệ thống mạch kết nối giúp các đầu số cuối liên hệ với nhau trên cùng một đường thuê bao do nhà mạng cung cấp. Mỗi tổng đài sẽ có một số đại diện cho doanh nghiệp với các dạng đầu số điện thoại như 1900xx/1800xx/098xxx,… Hiện nay, tổng đài điện thoại ngày càng được phổ biến nhằm mục đích kết nối liên lạc nội bộ giữa các phòng ban, kết nối khách hàng và doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tương tác khách hàng.
Tổng đài điện thoại dành cho đối tượng nào?
Tổng đài điện thoại phù hợp với đối tượng là các công ty, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ,… có quy mô lớn cần liên lạc nội bộ. Đặc biệt là những doanh nghiệp có hoạt động chăm sóc khách hàng, cần chuyển cuộc gọi đến các tư vấn viên và bảo mật cuộc điện đàm (không lắp song song).
Vì sao nên sử dụng tổng đài điện thoại?
Lợi ích trước tiên của tổng đài điện thoại là tiết kiệm chi phí, dễ dàng quản lý. Việc đầu trang bị cho mỗi nhân viên một số điện thoại cố định không chỉ tốn nhiều chi phí (thuê bao, cước gọi), mà còn gây khó khăn trong việc quản lý các đầu số khi nhân viên vắng mặt, nghỉ việc,…
Thêm một yếu tố nữa, đa dạng số điện thoại cá nhân khiến khách hàng, đối tác lúc túng và nghi ngờ về việc liên hệ có đúng người mình cần gặp hay không. Còn khi thông qua hệ thống số tổng đài cố định sẽ xây dựng độ tin tưởng khi khách hàng, đối tác gọi tới.
Đặc biệt so với điện thoại cá nhân, tính năng và lợi ích của tổng đài điện thoại nổi trội hơn bởi khả năng tiếp nhận mọi cuộc gọi của khách hàng. Bạn nghĩ sao khi gọi tới văn phòng, công ty,… nhưng không ai nhận điện thoại. Tổng đài điện thoại có thể giải quyết nhanh gọn vấn đề nhờ khả năng chấp nhận mọi cuộc gọi trên một đầu số.
Một số lợi ích khác của việc sử dụng tổng đài như:
- Không bị mất cước phí khi liên hệ nội bộ.
- Chặn các cuộc gọi không mong muốn, không cần thiết như di động liên tỉnh, quốc tế,…
- Số tổng đài giúp hoạt động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả cao.
- Chuyển cuộc gọi tới bộ phận phụ trách mà không cần phải rời vị trí.
- Thiết lập hội thoại tự động như “Hiện công ty đã hết giờ làm việc mong quý khách gọi đến số…”
Bình Luận