Mô tả công việc đầy đủ
- Trực tại khu vực Lễ tân, tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng (trực tiếp hoặc qua điện thoại)
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác như: tiếp nhận thư tín, bưu phẩm…
- Tiếp nhận thông tin về các sự cố liên quan đến cơ sở vật chất, thiết bị…, gửi các bộ phận liên quan xử lý
- Hỗ trợ đặt phòng họp, hội nghị của Công ty
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận/ Trưởng Phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thông thạo MS Excel, Word
- Giao tiếp tốt Tiếng anh (bắt buộc)
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc với thái độ hợp tác
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề
- Ngoại hình ưa nhìn ( Cao 1m6 trở lên)
Thông tin khác
- Thời gian thử việc 02 tháng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng); Thứ 2 đến hết Thứ 7
- Thu nhập: 15~18 triệu
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt.
- Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động.
Bình Luận